5 เหตุผลที่โรงงานส่วนใหญ่ติด Solar Rooftop เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็มองหาจุดที่ช่วยประหยัดต้นทุนกันทั้งนั้น ยิ่งหากธุรกิจของคุณเป็นโรงงานแล้วละก็รีบผันตัวมาเปลี่ยนการใช้พลังงานไฟฟ้าจากการไฟฟ้ามาเป็นระบบ Solar Rooftop ที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ผลิตกระแสไฟฟ้ากันเถอะ เพราะนี่คือทางเลือกที่ดีที่จะช่วยลดต้นทุนและช่วยสร้างกำไรได้ง่ายขึ้น

5 เหตุผลที่โรงงานส่วนใหญ่ติด Solar Rooftop

1. ลดค่าใช้จ่ายได้ปีละ 6,000,000 บาท (ติดตั้ง 1 MW)

ต้นทุนค่าไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ต่ำกว่าค่าไฟฟ้าทั่วไป ทำให้โรงงานใช้ไฟในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม ช่วยลดค่าไฟฟ้าในแต่ละเดือนของโรงงานได้เป็นอย่างมาก  การลงทุนติดตั้งระบบ คืนทุนเร็วภายในระยะเวลา 3-5  ปี คุ้มค่าต่อการลงทุน

2. ใช้พื้นที่ในโรงงานให้เกิดประโยชน์

หลังคาโรงงานอุตสาหกรรมหรือหลังคาโกดัง เป็นพื้นที่ซึ่งไม่ได้ถูกนำมาใช้ประโยชน์มากนัก การติดตั้ง Solar Rooftop เป็นการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเป็นการเปลี่ยนพื้นที่ว่างบนหลังคาให้กลายเป็นแหล่งผลิตเงิน

3. ลดโลกร้อน

ระบบ Solar Rooftop ที่ผลิตกระแสไฟฟ้าได้จะได้พลังงานที่สะอาด และไม่ปล่อยภาวะก๊าซเลือนกระจกซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ก่อให้เกิดภาวะโลกร้อน

4. ช่วยให้โรงงานหรืออาคารเย็นลง

การติดตั้งแผง Solar ไว้บนหลังคา เหมือนเป็นการทำหลังคา 2 ชั้น หรือเป็นฉนวนกันความร้อนจะทำให้อุณหภูมิภายในโรงงานเย็นลง 3-5 °C  ส่งผลให้แอร์ทำงานน้อยลงเป็นการลดการใช้ไฟได้อีกทางหนึ่ง

หากคุณสนใจระบบ Solar Rooftop Thai-A เราเป็นผู้นำด้านบริการ และจัดจำหน่าย อุปกรณ์ระบบ Solar Rooftop ครบวงจร เช่น แผงโซล่าเซลล์ แผงโซล่าเซลล์ 335 วัตต์ อินเวอร์เตอร์ ปั๊มโซล่าเซลล์ ปั๊มหอยโข่งโซล่าเซลล์ ปั๊มน้ำซับเมอร์ส พร้อมทั้งติดตั้งระบบโซล่าฟาร์ม  Solar Rooftop ราคาจับต้องได้ มีแพ็คแกจ ให้คุณเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมเช่น Solar Rooftop 5 kWp, Solar Rooftop 10 kWp พร้อมติดตั้งให้คุณด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานและเป็นเจ้าแรกที่ติดตั้งในไทย มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาตรฐาน มอก.พร้อมรับประกันงานติดตั้ง 1 ปี

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง