การหาความคุ้มค่าในการติดตั้ง Solar Rooftop แน่นอนว่าใคร ๆ ก็อยากผลิตไฟฟ้าไว้ใช้เองได้กันทั้งนั้น แต่เมื่อมีการสนใจติดตั้งระบบ Solar Rooftop ก็จะต้องพบกับงบประมานที่ค่อนข้างสูงและเกิดคำถามว่าติดตั้ง Solar Rooftop แล้วจะคุ้มค่าคุ้มทุนมั้ย ซึ่งแต่ละบ้านมีความแตกต่างกันทำให้ต้องหาคำตอบว่าบ้านที่คุณสนใจจะติดตั้ง Solar Rooftop นั้นจะช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟได้มากขึ้นหรือไม่

ติด Solar Rooftop ต้องเริ่มจากการพิจารณาอะไรบ้าง ?

ก่อนการติดตั้งระบบ Solar Rooftop จะต้องมีทีมงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ดำเนินการสำรวจสถานที่ที่จะติดตั้งจริง ซึ่งประกอบไปด้วยการสำรวจทิศทางตำแหน่งที่จะติดตั้ง โดยทิศที่เหมาะสมในการติดตั้งระบบ Solar Rooftop คือทิศทางตะวันตกหรือทิศใต้ เนื่องจากประเทศไทยอยู่ในเขตร้อน จึงได้รับแสงแดดและความร้อนจากดวงอาทิตย์ค่อนข้างมาก นอกจากนี้ยังต้องดูพฤติกรรมการใช้ไฟฟ้าภายในบ้านหรืออาคารที่มุงเน้นการใช้งานไฟฟ้าในช่วงกลางวันเป็นส่วนใหญ่ และบางครั้งก็อาจจะพบกับบ้านที่ยังไม่ผ่านการประเมินเพื่อทำการติดตั้ง Solar Rooftop อาจเนื่องจากหลังคาที่ไม่เหมาะสม แดดส่องหลังคาไม่เพียงพอนั่นเอง

ขั้นตอนต่อไปหลังจากที่มีการสำรวจและประเมินเรียบร้อยแล้ว จะเป็นการศึกษา ออกแบบและคำนวณความคุ้มค่าในการติดตั้งเพื่อนำข้อมูลมารวบรวมเพื่อจัดทำใบเสนอราคากลับไปยังผู้ที่ลงทะเบียนหรือลูกค้า ก่อนจะลงสัญญาติดตั้ง หากไม่คุ้มทุนของการติดตั้ง Solar Rooftop ก็จะหาแนวทางและแนะแนว Solution ที่เหมาะสมต่อไป เพื่อพัฒนาโครงสร้างระบบ Solar rooftop ให้ยั่งยืนต่อไป

หากคุณต้องการทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้ง Solar Rooftopp  Thai-A เราเป็นผู้นำในด้านการบริการติดตั้ง จัดจำหน่ายอุปกรณ์ระบบ Solar Rooftop ที่มีประสบการณ์ทำงานมากกว่า 50 ปี เรามีเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาตรฐานรับรอง มอก. พร้อมรับประกันงานติดตั้ง 1 ปีเต็ม

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง