ใช้รถคีบอ้อยมือหนึ่งหรือมือสองดีกว่ากัน ?

การเลือกใช้รถคีบอ้อยมือหนึ่งหรือมือสองขึ้นอยู่กับความต้องการ และงบประมาณในการเลือกซื้อรถคีบอ้อย ซึ่งในวันนี้แอดมินจะมาให้เหตุผลว่าหากคุณเป็นเกษตรกรชาวไร่อ้อย สมควรที่จะเลือกใช้รถคีบอ้อยมือหนึ่งหรือมือสองดีกว่ากัน เพราะฉะนั้นตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

ใช้รถคีบอ้อยมือหนึ่งหรือมือสองดีกว่ากัน ?


แน่นอนว่ารถคีบอ้อยมือสองนั้นจะมีราคาที่ถูกกว่ารถคีบอ้อยมือหนึ่ง เพราะรถตัดอ้อยนั้นมีการผ่านการใช้งานมาแล้ว ซึ่งเราก็ไม่สามารถทราบได้ว่ารถคีบอ้อยมือสองนั้นผ่านการใช้งานมามากหรือหนักแค่ไหน เพราะฉะนั้นหากคุณมั่นใจว่าต้องการซื้อรถคีบอ้อยมือสอง คุณอาจจะต้องทำการตรวจสอบสภาพของรถคีบอ้อยทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งส่วนที่สำคัญที่สุดในการตรวจสอบสภาพรถคีบอ้อย คุณจะต้องตรวจสอบตัวมอเตอร์ สภาพเครื่องยนต์ภายใน เพราะหากคุณทำการซื้อรถคีบอ้อยมือสองมาแล้วเกิดเครื่องยนต์ภายในมีปัญหาจะก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายที่สูงตามมานั่นเอง

ใช้รถคีบอ้อยมือหนึ่งหรือมือสองดีกว่ากัน ?

อย่างไรก็ตามการเลือกใช้รถคีบอ้อยไม่ว่าจะเป็นรถคีบอ้อยมือหนึ่งหรือรถคีบอ้อยมือสองจะต้องดูตามความเหมาะสมของงบประมาณที่คุณตั้งไว้ อีกทั้งเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่งในการเลือกซื้อรถคีบอ้อยมือสองย่อมมีความเสี่ยงมากกว่ารถคีบอ้อยมือหนึ่งอย่างแน่นอน ซึ่งรถคีบอ้อยมือหนึ่งนั้น นอกจากจะไม่ผ่านการใช้งานแล้ว ยังมีการรับประกันการใช้งานรถคีบอ้อยอีกต่างหาก 

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ในเรื่องของรถคีบอ้อยมือหนึ่งและรถคีบอ้อยมือสองที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ หากท่านใดที่กำลังมองหาโรงงานผลิตรถคีบอ้อย โรงงานจำหน่ายรถคีบอ้อย ขายรถคีบอ้อยราคาโรงงาน Thai-A เราเป็นผู้ผลิตรถคีบอ้อย รถคีบไม้ รถคีบอเนกประสงค์ รายใหญ่ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจมากกว่า 50 ปี

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร :  02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook :thaiagency

Line ID :@thaiagency