Solar Rooftop 5kW เหมาะกับติดที่ไหน ?

หลาย ๆ ท่านที่กำลังสนใจที่จะติดตั้ง Solar Rooftop แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดของ Solar Rooftop ว่า Solar Rooftop แบบไหนที่เหมาะสมกับที่พักอาศัย หรืออาคารของคุณ วันนี้แอดมินจึงนำสาระความรู้ในเรื่องของ Solar Rooftop 5 kW เหมาะสมที่จะติดตั้งที่ไหน มาฝาก จะน่าสนใจแค่ไหน ตามแอดมินมาดูกันค่ะ

Solar Rooftop 5kw เหมาะกับติดที่ไหน

หากคุณต้องการที่จะติดตั้ง Solar Rooftop แอดมินคิดว่าเป็นความคิดที่ถูกต้องแล้วค่ะ เนื่องด้วยสภาพอากาศประเทศไทยนั้นเป็นประเทศที่อากาศค่อนข้างร้อน จะสามารถทำให้ Solar Rooftop นั้นทำงานได้ดี และยังทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

Solar Rooftop 5 kW นั้นเหมาะสมกับการติดบนหลังคาของที่พักอาศัยหรือโฮมออฟฟิศ จะช่วยลดค่าไฟได้ประมาณ 2,500-3,000 บาท/เดือน โดยประมาณ สำหรับราคาในการติดตั้ง Solar Rooftop 5 kW นั้นจะอยู่ที่ราคาประมาณ 110,000 – 130,000 บาท

ส่วน Solar Rooftop 10 kW นั้นจะเหมาะสมกับสำนักงาน โรงงาน โรงเรียน โรงพยาบาล Solar Rooftop 10 kW จะช่วยลดค่าไฟประมาณ 5,000 – 7,000 บาท/เดือน

Solar Rooftop 5kw เหมาะกับติดที่ไหน

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ในเรื่องของ Solar Rooftop ที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ หากคุณสนใจที่จะติดตั้ง Solar Rooftop คุณก็จะสามารถเลือกได้อย่างถูกต้องแล้วใช่ไหมคะ ว่า Solar Rooftop แบบใดที่เหมาะสมกับสถานที่ที่คุณต้องการนำไปติดตั้ง หากคุณกำลังมองหาโรงงาน Solar Rooftop ผลิต Solar Rooftop ติดตั้ง Solar Rooftop Thai-A เรารับติดตั้ง Solar Rooftop โดยทีมงานผู้มีประสบการณ์ในการติดตั้งมากกว่า 50 ปี


บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร :  02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook :thaiagency

Line ID :@thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ