เรื่องต้องรู้ ก่อนคิดที่จะติดตั้ง Solar Rooftop ให้บ้านของคุณ

หากท่านใดกำลังคิดที่อยากจะติดตั้ง Solar Rooftop ให้กับบ้านของคุณ ต้องอ่านบทความนี้เสียก่อน เพราะบทความนี้จะช่วยแนะนำ ทำความเข้าใจในเรื่องของ Solar Rooftop ให้กับคุณใหม่ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

ประเทศไทยไม่เหมาะกับการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์อย่างที่ใครคิดกัน

เรื่องจริงที่ว่าประเทศไทยอากาศร้อน แดดแรง จึงมีความเชื่อที่ว่า Solar Rooftop จะผลิตพลังงานได้อย่างเต็มที่เมื่อเจอแดดแรง ๆ แต่หารู้ไม่ หลาย ๆ ท่านกำลังเข้าใจผิด ประสิทธิภาพของ Solar Rooftop นั้นจะทำงานได้ดีขึ้นอยู่กับอุณหภูมิของแผง Solar Rooftop  ซึ่งแน่นอนว่าหาก Solar Rooftop ของคุณร้อนจัด หรือมีอุณหภูมิที่สูงกว่าเกณฑ์ จะส่งผลให้ Solar Rooftop นั้นทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพนั่นเอง

ตำแหน่งการติดตั้ง Solar rooftop สำคัญมาก

หากคุณตัดสินใจที่จะติดตั้ง Solar Rooftop เองแอดมินแนะนำว่าในเรื่องของการติดตั้ง Solar Rooftop คงจะต้องศึกษา ทำความเข้าใจมากอยู่พอสมควร เพราะหากคุณทำการติดตั้ง Solar Rooftop แล้ว Solar Rooftop แหงนรับแสงตรง ๆ หรือไม่รู้ทิศทางในากรติดตั้ง Solar Rooftop ของคุณคงทำงานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพแน่นอน เพราะในการติดตั้ง Solar Rooftop แต่ละพื้นที่แต่ละภูมิภาคนั้ัน ย่อมมีองศาการติดตั้งที่แตกต่างกันออกแบบ เช่น ภาคกลาง ควรติดตั้ง Solar Rooftop เอียง 13.5 องศา ส่วนในภาคเหนือนั้น เอียง 18.4 องศา โดยประมาณ

  • สเปกของแผง Solar Rooftop
  • แผง Solar Rooftop แบบโมโนคริสตัลไลน์ เป็นช่องสี่เหลี่ยมตัดมุมเรียงต่อกันประสิทธิภาพการผลิตไฟฟ้าสูง ประมาณ 17 – 20 % มีความทนทานใช้งานได้มากกว่า 25 ปี
  • แผง Solar Rooftop  แบบโพลีคริสตัลไลน์ มีคุณภาพรองลงมาจากแผงโมโนคริสตัลไลน์ ประสิทธิภาพการผลิตไฟฟ้าอยู่ที่ประมาณ 15 – 19 % อายุการใช้งานประมาณ 20 ปี
  • แผง Solar Rooftop แบบอมอร์ฟัส แผงนี้ราคาถูกที่สุดและทำงานได้ดีแม้อยู่ในที่ที่แสงน้อย นำไปใช้กับพื้นที่ที่มีความโค้งมนได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะ สาระความรู้ที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ แอดมินคิดว่าน่าจะมีประโยชน์กับผู้ที่ต้องการหาข้อมูลเตรียมพร้อมการติดตั้ง Solar Rooftop หรือหากคุณต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างที่ปรากฎ แต่ถ้าหากคุณกำลังมองหาสินค้าอุปกรณ์ Solar Rooftop โรงงานผลิต Solar Rooftop รับติดตั้ง Solar Rooftop Thai-A เราเป็น ผู้ผลิตและติดตั้ง Solar Rooftop รายใหญ่ในประเทศไทย ที่กล้าการันตีการติดตั้ง และยังมีการรับประกันในการให้บริการอีกด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร :  02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ