5 มอเตอร์ไฮดรอลิคขายดี พร้อมราคา

วันนี้แอดมินพามาดู 5 มอเตอร์ไฮดรอลิคขายดี คุณภาพดี จาก Thai-A พร้อมราคาปัจจุบัน แต่ราคาอาจจะขึ้นลงตามต้นทุนการผลิตตามช่วงเวลา นอกจากนี้แอดมินยังนำสาระความรู้ในเรื่องของการขั้นตอนการทดสอบและเลือกมอเตอร์ไฮดรอลิคมาฝากอีกด้วย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ


5 มอเตอร์ไฮดรอลิคขายดี

มอเตอร์ไฮดรอลิค HYDRAULIC MOTOR  2000 SERIES  104-1229-006 

มอเตอร์ไฮดรอลิค HYDRAULIC MOTOR  6000 SERIES  112-1060-006  

มอเตอร์ไฮดรอลิค HYDRAULIC MOTOR  10000 SERIES 119-1033-003

มอเตอร์ไฮดรอลิค HYDRAULIC MOTOR  IAM 350 H2 A0 D31 

มอเตอร์ไฮดรอลิค HYDRAULIC MOTOR  IAM 1600 H5 S A0 D75 

(ติดต่อสอบถามราคาได้ที่ Call Center 02 026-3854)

5 มอเตอร์ไฮดรอลิคขายดี พร้อมราคา

ขั้นตอนการทดสอบและเลือกมอเตอร์ไฮดรอลิค

  • การไหล

อัตราการไหลของมอเตอร์ไฮดรอลิคหมายถึงปริมาตรการจ่ายน้ำมันในหนึ่งนาทีเมื่อน้ำมันไฮดรอลิคถูกส่งเข้าไปในมอเตอร์ไฮดรอลิค อัตราการไหลจะเป็นตัววัดปริมาณน้ำมันไฮดรอลิค การจ่ายอัตราการไหลโดยไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เกิดอันตรายที่ซ่อนอยู่จากการระเบิดของมอเตอร์ไฮดรอลิค ดังนั้นเมื่อเลือกประเภทมอเตอร์ไฮดรอลิคที่เหมาะสมควรเลือกตามอัตราการไหลของน้ำมันไฮดรอลิค

  • ความดัน

น้ำมันไฮดรอลิคถูกส่งเข้าไปในมอเตอร์ไฮดรอลิคเพื่อขับเคลื่อนมอเตอร์ให้หมุน ดังนั้นต้องใช้แรงดันในระดับหนึ่ง ความดันจะส่งผลต่อแรงขับเคลื่อนของมอเตอร์ไฮดรอลิค จึงจะต้องพิจารณาความดันเมื่อเลือกรุ่น จำเป็นต้องมีเกจวัดแรงดันในการทดสอบ ช่วงของเกจวัดแรงดันถูกเลือกตามแรงดันที่กำหนดของระบบไฮดรอลิค 

  • ความเร็ว

ความเร็วในการหมุนของมอเตอร์ไฮดรอลิคเป็นพื้นฐานสำหรับการวัดความเร็วของ OUTPUT ของมอเตอร์ ซึ่งจะส่งผลต่อประสิทธิภาพของมอเตอร์ไฮดรอลิค โดยทั่วไปความเร็วจะถูกตั้งค่าตามความเร็วในการทำงานของอุปกรณ์ ดังนั้นเมื่อเลือกซื้อควรที่จะต้องมีข้อมูลระบุถึงความเร็วในการหมุนของมอเตอร์ไฮดรอลิคด้วย

  • แรงบิด
5 มอเตอร์ไฮดรอลิคขายดี พร้อมราคา

การเลือกซื้อมอเตอร์ไฮดรอลิคที่น่าเชื่อถือ จำเป็นต้องระบุรายละเอียดของแรงบิดของมอเตอร์ไฮดรอลิค ซึ่งแรงบิดจะมีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของมอเตอร์ไฮดรอลิค หากคุณเลือกมอเตอร์ไฮดรอลิคที่ไม่ระบุแรงบิด แล้วนำมาใช้กับงานของคุณ ผลคือไม่สามารถทำงานได้อาจจะทำให้คุณเสียเวลาและเสียเงินซ้ำซ้อน

ทั้งหมดที่แอดมินกล่าวมาข้างต้นน่าจะมีประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาข้อมูลในเรื่องของราคามอเตอร์ไฮดรอลิค ซึ่งวันนี้แอดมินได้ทำการยกตัวอย่างมาให้พอสมควร หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม Thai-A เราพร้อมให้คำปรึกษาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

หรือหากกำลังมองหาโรงงานผลิตมอเตอร์ไฮดรอลิค ผลิตมอเตอร์ไฮดรอลิค มอเตอร์ไฮดรอลิคราคาถูก มอเตอร์ไฮดรอลิคราคาโรงงาน กระบอกไฮดรอลิค ปั๊มไฮดรอลิค วาล์วไฮดรอลิค อุปกรณ์ไฮดรอลิคอื่น ๆ อีกมากมาย Thai-A เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรายใหญ่ในประเทศไทย ที่ผลิตโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ผลิตสินค้าที่มีมาตรฐานรองรับ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ