5 ประโยชน์ที่โรงงานจะได้จากการติดตั้ง Solar Rooftop จะเห็นได้ว่าทุกวันนี้เจ้าของกิจการ ผู้ประกอบการเริ่มหันมาสนใจ และให้การยอมรับในการติดตั้งระบบ  Solar Rooftop มากขึ้น ไม่ใช่เพราะเพียงเหตุผลที่ว่าเทรนด์กระแสรักโลกกำลังมาแล้วผู้ประกอบการจะนิยมตามกระแส แต่มีเหตุผลอีกหลายประการที่ทำให้เจ้าของกิจการตัดสินใจยอมลงทุนติด  Solar Rooftop ซึ่งวันนี้แอดมินมาพูดถึงประโยชน์ที่โรงงานจะได้หลังจากติดตั้ง  Solar Rooftop

5 ประโยชน์ที่โรงงานจะได้จากการติดตั้ง Solar Rooftop

1. ความคุ้มค่าต่อการลงทุน โดยปกติแล้ว  Solar Rooftop จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 25 ปี ซึ่งระบบ  Solar Rooftop จะทำการคืนทุนค่าติดตั้งในระยะเวลา 7-8 ปี ซึ่งระยะเวลาที่เหลือ 17 เป็นผลกำไรที่โรงงานจะได้รับตอบแทนนั่นเอง เรียกว่าคุ้มค่าแก่การติดตั้งมากที่สุด 

2. ใช้โครงสร้างของโรงงานให้เกิดประโยชน์สูงสุด เนื่องจากหลังคาโรงงานจะมีลักษณะที่เรียบ ซึ่งเหมาะแก่การติดตั้ง  Solar Rooftop เป็นอย่างมาก 

3. สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ บีโอไอ ให้ได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้นิติบุคคลในสัดส่วนร้อยละ 50 ของเงินลงทุน ( สำหรับกิจการที่เข้าข่าย ) รวมไปถึงมาตรการด้านภาษีของกรมสรรพากรที่สามารถนำค่าใช้จ่ายไปหัก Depreciation ได้ถึง 1.5 เท่า ทำให้หลายโรงงานเลือกใช้พลังงานสะอาดนี้มากขึ้น

4. พลังงานที่ได้เป็นพลังงานที่สะอาด หากเป็นโรงงานอุตสาหกรรมที่ผลิตสินค้าอุปโภค บริโภค แน่นอนว่าการนำพลังงานแสงอาทิตย์ไปใช้ในการผลิตย่อมสะอาด ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน

5. สามารถนำพลังงานที่ได้ไปใช้ได้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ เครื่องจักรขนาดใหญ่ รวมถึงระบบไฟฟ้าต่าง ๆ ภายในโรงงานอุตสาหกรรม

เป็นอย่างไรบ้างคะประโยชน์ที่ได้หลังจากการติด  Solar Rooftop เรียกว่าหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของโรงงาน แล้วเลือกลงทุนติด Solar Rooftop จะได้รับความคุ้มค่ามาเต็ม ๆ แน่นอน หรือหากคุณอยู่ในช่วงที่กำลังลังเล ต้องการคำปรึกษา Thai-A เราพร้อมให้คำปรึกษาที่ถูกต้องได้มาตรฐานโดยทีมผู้เชี่ยวชาญและทีมวิศวะกร Thai-A เราเป็นตัวแทนจำหน่ายและผลิต Solar Rooftop รายใหญ่ในประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจในการติดตั้งจากโรงงานมานับไม่ถ้วน เพราะเราบริการด้วยความจริงใจและความซื่อสัตย์ในการบริการ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ