ใบมีดรถตัดอ้อย

ใบมีดในรถตัดอ้อยเป็นส่วนที่สำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ในรถตัดอ้อยคุณควรจะรู้ถึงลักษณะใบมีดแต่ละแบบ เพื่อการใช้งานที่ปลอดภัยเหมาะสมและมีประสิทธิภาพเต็มที่ในการทำงานสูงสุด วันนี้เรามีความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับใบมีดที่ใช้ในรถตัดอ้อยมาฝากกันค่ะ

ใบมีดรถตัดอ้อย
ใบมีดรถตัดอ้อย
ใบมีดรถตัดอ้อย



ใบมีดตัดโคน  90x260x4 mm.  

ใบมีดตัดโคน  90x260x4.5 mm.

ใบมีดตัดโคน  90x260x5 mm.     

ใบมีดสับท่อน  65x845x8 mm.(SCM440)

ใบมีดสับท่อน  65x640x8 mm.(SCM440)

ใบมีดสับท่อน  65x525x8 mm.(SCM440)

ใบมีดสับท่อน  95x910x8 mm.(SCM440)

ใบมีดตัดโคน หนา 4 มม.

ใบมีดเน้นที่ความคม ส่วนคมตัดมีความบางสามารถรักษาคมตัดได้นานตัดแล้วตอไม่ช้ำเหมาะสำหรับพื้นดินที่ปรับเรียบร้อยแล้ว และต้องการรักษาสภาพตอที่ตัดไม่ให้ตัด หรือช้ำจนเกินไป

ใบมีดตัดโคน หนา 4.5 มม.

            ใบมีดเน้นสำหรับตัดอ้อยตอสุดท้าย เพื่อเตรียมพื้นที่ทำการปลูกใหม่หรือในงานที่ต้องการเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน ของใบมีดให้สูงกว่า 4 มม.อีกระดับ

ใบมีดตัดโคน หนา 5 มม.

ใบมีดเน้นความทนและแข็งแรง ไม่แตกง่ายและสามารถตัดได้หลายรอบเหมาะสำหรับพื้นดินที่ยังไม่ได้ปรับให้เรียบทั้งหมด

ใบมีดตัดท่อนอ้อย กว้าง 65 mm. และ 95 mm.

ใบมีดสับท่อนอ้อยคุณภาพสูง มีความเหนียวและความคมสูง สามารถทนต่อแรงปะทะจากเศษหินหรือของแข็งที่หลุดเข้ามาจากการตัดโคน ใช้เหล็กพิเศษมีคุณภาพเหมาะสมกับงานนี้โดยเฉพาะ

เป็นอย่างไรบ้างคะความรู้เรื่องใบมีดรถตัดอ้อยแต่ละขนาดที่เรานำมาฝากในวันนี้ คราวนี้คุณก็ได้รู้แล้วว่าใบมีดรถตัดอ้อยแต่ละขนาดเหมาะกับการใช้งานแบบไหน ใบมีดรถตัดอ้อยมีหลายขนาดให้เลือกใช้ แต่คุณต้องเลือกใช้ให้เหมาะสมกับงานเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานและความปลอดภัยต่อตัวผู้ใช้งานเอง 

หากคุณกำลังมองหาผู้นำด้านรถตัดอ้อย ตัวแทนผู้ผลิตและจำหน่ายรถตัดอ้อย รถคีบไม้ รถคีบอเนกประสงค์ หัวคีบอ้อย อะไหล่รถเกี่ยวข้าว อะไหล่รถตัดอ้อย Thai-A เราเป็นตัวแทนจำหน่ายและผลิตเครื่องจักรกลการเกษตรที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล หรือหากต้องการคำแนะนำ คำปรึกษา Thai-A เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า  50 ปี คอยให้คำแนะนำกับคุณ

บทความที่เกี่ยวข้อง



ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@teacgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ