รถคีบไม้ดียังไง ? ในปัจจุบันเกษตรกรหันมาใช้เทคโนโลยีแทนแรงงานคนกันมากขึ้น เพราะประหยัดเวลาในการทำงานและได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า และรถคีบไม้ก็เป็นหนึ่งในเครื่องมือหรือเทคโนโลยีที่สามารถช่วยแบ่งเบาจากงานหนักที่ต้องใช้แรงงานคนจำนวนมากให้กลายเป็นงานสบายๆ ที่ทำงานเพียงไม่กี่คนก็ได้และยังรวดเร็วอีกด้วย ซึ่งถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทาง Thai-A จึงนำข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับรถคีบไม้มาฝากค่ะ เผื่อจะมีประโยชน์กับใครหลายๆ คนที่กำลังสนใจเกี่ยวกับรถคีบไม้ว่าดียังไงหรือมีประโยชน์อะไรบ้าง โดยวันนี้เราก็จะมาอธิบายให้ฟังค่ะว่า รถคีบไม้ดียังไง ?

1. รถคีบไม้ช่วยให้ประหยัดเวลา สามารถขนย้ายวัตถุดิบต่าง ๆ ได้ในปริมาณมาก เพื่อตอบสนองต่อกระบวนการผลิตที่ต้องการขนย้ายงานต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว

2. ลดค่าใช้จ่ายในการขนย้ายเพราะรถคีบไม้สามารถทำงานได้เร็วทำให้ไม่ต้องจ้างคนงานวันละหลายๆคน

2. รถคีบไม้สามารถเปลี่ยนชุดหัวหรือปากคีบได้หลายประเภทของการใช้งาน เช่น

            – ปากคีบไม้แบบมาตรฐาน ใช้สำหรับคีบไม้บ้อง หรือไม้ท่อนที่มีการวางจัดเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ เหมาะกับงานจัดการไม้บ้องในหน้าลาน คีบไม้ขึ้นพาเลท ส่งขึ้นโต๊ะเลื่อย

            – ปากคีบชนิดฟันหนู เหมาะกับงานไม้กองระเกะระกะอย่างไม่เป็นระเบียบ สามารถเสียบทิ่มไปในกองไม้ทำให้คีบได้อย่างง่ายดาย

            – ปากคีบกลีบบัว เหมาะกับงานคีบเศษพลาสติก กระดาษ สต๊อคก้อนใบอ้อย

3. รถคีบไม้มีระบบไฮดรอลิคขับเคลื่อนแบบ Hydrostratic Transmission หมุนรอบตัวเองได้ 360 องศา ทำให้ใช้พื้นที่ ในการเลี้ยวน้อย ไม่ต้องวิ่งเดินหน้าถอยหลังในการเคลื่อนย้ายวัสดุและคล่องตัวในการทำงานสูง

4. โครงปากคีบของรถคีบไม้ทำจากเหล็กหนาทำให้ปากคีบไม้ทนทานไม่แตกหักง่าย และเชื่อมด้วยลวดแรงดึงอย่างดี

5. ห้องโดยสารของรถคีบไม้ขนาดกว้าง มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และสามารถมองวิสัยทัศน์ได้กว้างถึง 180 องศา ทำให้สามารถมองเห็นพื้นที่รอบ ๆ ได้อย่างสะดวกและชัดเจน

และนี่ก็เป็นข้อดีของรถคีบไม้ 5 ข้อที่ทาง Thai-A นำมาฝากทุกคน หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังสนใจเกี่ยวกับรถคีบไม้ หัวคีบไม้ ปากคีบต่างๆ และถ้าหากใครที่อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวรถคีบไม้เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ thai-a.com เพราะ Thai-A เราเป็นศูนย์รวมสินค้าวิศวกรรม เครื่องจักรกลการเกษตร ครบวงจร เจ้าเดียวในไทย มายาวนานกว่า 50 ปี ตัวแทนผู้ผลิตและจำหน่าย อุปกรณ์เครื่องจักรกลการเกษตรแบบครบวงจร

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854 , 081 721-0680

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ
Thai-A-banner-ติดต่อ