ซื้อเกียร์ปั๊มไฮดรอลิคมาแล้วใช้งานได้ไม่นานมีปัญหา เกิดจากอะไร (1)

ซื้อเกียร์ปั๊มไฮดรอลิคมาแล้วใช้งานไม่ได้ เกิดจากอะไร?

ปัญหานี้มักเกิดขึ้นกับระบบไฮดรอลิคโดยส่วนใหญ่จะเกิดปัญหาว่า ทำไมซื้อตัวเกียร์ปั๊มไฮดรอลิคใหม่มาแล้วไม่สามารถใช้ได้นานหรือมีปัญหาตามมา หรือติดตั้งเกียร์ปั๊มใหม่เข้าไปในรถขุดเล็กหรือรถโฟล์คลิฟท์ขนาดเล็กแล้วเสียหายใช้งานไม่ได้ทน มีความร้อนเกิดขึ้น ปั้มมีอาการเสียงดัง ใช้แล้วปั๊มไฮดรอลิคแรงตก จุดหนึ่งที่เรามักมองข้ามไปคือทางท่อดูดของตัวเกียร์ปั๊มซึ่งมักจะมีอากาศเข้าไป หรือ ท่อดูดเสียหายและไม่ได้ทำการแก้ไขไม่ว่าจะเป็น ข้อต่อที่ขันเข้าไปในตัวเกียร์ปั๊มหลวม ขยับตัวได้ และท่อยางแตกและไม่ได้ทำการเปลี่ยน


โอริงในทางท่อดูดเองก็มีผล หากมีอาการเสื่อมและกรอบตัวแข็งตัวของตัวยางโอริง จุดเหล่านี้ที่เวลาเราติดตั้ง มักมองข้าม ซึ่งปัญหาที่กล่าวมาแล้ว จะส่งผลให้กับทางเกียร์ปั๊มไฮดรอลิคทั้งสิ้น และปัญหาเหล่านี้เองก็ยังเกิดขึ้นในปั้มไฮดรอลิคตัวเครื่องจักรในโรงงานอีกด้วย

หากต้องการติดตั้งเกียร์ปั๊มไฮดรอลิคไม่ให้เกิดปัญหาตามมาควรปรึกษาช่างผู้เชี่ยวชาญหรือเลือกใช้ปั๊มไฮดรอลิคที่ได้มาตรฐานนะคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าเกี่ยวกับระบบไฮดรอลิค ไม่ว่าจะเป็น กระบอกไฮดรอลิค วาล์วไฮดรอลิค และปั๊มไฮดรอลิค เป็นต้น Thai-A เราคือผู้นำด้านอุปกรณ์ระบบไฮดรอลิค นำเข้าสินค้าไฮดรอลิคจากผู้ผลิตกระบอกสูบไฮดรอลิคชั้นนำ อย่าง EATON, TOKYO KEIKI, STAUFF จำอุปกรณ์ไฮดรอลิคมายาวนานกว่า 50 ปี และเรามีทีมงานที่มากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับระบบไฮดรอลิคอีกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

สนใจสอบถามได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency