ระบบ Solar Rooftop เหมาะกับใคร ? หลายบ้านอาจจะยังลังเลว่าติดตั้ง Solar Rooftop ดีไหม จะเหมาะสมกับการใช้ไฟของครัวเรือนหรือเปล่า เรามาดูกันค่ะว่าระบบ Solar Rooftop จริง ๆ แล้วเหมาะกับติดตั้งแบบไหนบ้าง ?

  • ติดตั้ง Solar Rooftop เพื่องานเกษตร ติดตั้ง Solar Rooftop เพื่องานเกษตร การติดตั้งแบบนี้จะช่วยลดต้นทุนในส่วนของค่าไฟ ลงทุนติดตั้งเพียงครั้งเดียวก็ช่วยให้ผลิตไฟฟ้าใช้ได้เอง ลดต้นทุนจากการใช้ไฟฟ้าไปอีกยาวนาน
  • ติดตั้ง Solar Rooftop อาคารสำนักงาน ติดตั้ง Solar Rooftop อาคารสำนักงาน บริษัท ห้างร้านรวมทั้งโรงงานไม่ว่าจะขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ค่าไฟ ราคาจะแพงกว่าอาคารที่ถูกใช้เป็นที่อยู่อาศัย การติดตั้งหลังคาดังกล่าวช่วยได้ ช่วงกลางวันเป็นเวลาที่พนักงานต้องทำงานทำให้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการใช้ไฟได้
  • ติดตั้ง Solar Rooftop สำหรับนักลงทุน ติดตั้ง Solar Rooftop สำหรับนักลงทุน การเลือกพื้นที่สำหรับติดตั้งแผงโซล่าเซลล์เพื่อขายไฟฟ้าให้กับหน่วยงานของรัฐก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับเก็บเกี่ยวกำไรในระยะยาว
  • ติดตั้ง Solar Rooftop สำหรับพื้นที่ห่างไกลไฟฟ้า ติดตั้ง Solar Rooftop สำหรับพื้นที่ห่างไกลไฟฟ้า สามารถติดตั้งตามโรงเรียน หรือหลังคาถิ่นทุรกันดารโดยทำเรื่องขอติดตั้ง Solar Rooftop ได้เพราะพลังงานจากแสงอาทิตย์เป็นพลังงานที่ไม่มีวันถูกใช้จนหมด
  • ติดตั้งการติดตั้ง Solar Rooftop สำหรับหลังคาบ้าน การติดตั้ง Solar Rooftop ช่วยประหยัดในส่วนของค่าไฟฟ้า

หากคุณสนใจระบบโซล่าเซลล์ Thai-A เราเป็นผู้นำด้านบริการ และจัดจำหน่าย อุปกรณ์ระบบโซล่าเซลล์ครบวงจร เช่น แผงโซล่าเซลล์ แผงโซล่าเซลล์ 325 วัตต์ ปั๊มโซล่าเซลล์ ปั๊มหอยโข่งโซล่าเซลล์ ปั๊มน้ำซับเมอร์ส พร้อมทั้งติดตั้งระบบโซล่าฟาร์ม  โซล่ารูฟท็อปราคาจับต้องได้ เรามีประสบการณ์ยาวนาน เจ้าแรกที่ติดตั้งในไทย มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาตรฐาน มอก.พร้อมรับประกันงานติดตั้ง 1 ปี

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency