รถคีบไม้สมรรถนะสูงทำงานคล่องต้อง MAX LOGGER
รถคีบไม้สมรรถนะสูงทำงานคล่องต้อง MAX LOGGER

รถคีบไม้สมรรถนะสูงทำงานคล่องต้อง MAX LOGGER

ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่ารถคีบไม้เป็นเครื่องจักรกลการเกษตรที่มีความสำคัญกับชาวสวนยางพารา สวนยูคา หรือแม้แต่โรงงานกระดาษ โรงไฟฟ้าไบโอแมส และโรงงานรับซื้อไม้ท่อน ต่าง ๆ ไม่น้อยเลยนะคะ โดยรถคีบไม้มีส่วนสำคัญในการขนย้ายไม้ไปแปรรูป จึงทำให้การเลือกใช้รถคีบไม้คุณภาพดี มีสมรรถนะสูง แล้วรถคีบไม้MAX LOGGER จะใช้งานได้คล่องตัวแค่ไหน วันนี้แอดมินมีคำตอบค่ะ

คุณสมบัติของรถคีบไม้ MAX LOGGER จาก Thai-A

รถคีบไม้ MAX LOGGER เรียกได้ว่าเป็นรถคีบไม้ฝีมือคนไทย ที่ออกแบบและผลิตเพื่อเกษตรกรชาวไทยโดยเฉพาะ จึงทำให้รถคีบไม้ที่ได้มีความสามารถขับเคลื่อนไปได้ในทุกพื้นที่ และคีบไม้ขึ้นลงได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจาก Thai-A ได้มีการออกแบบรถคีบไม้ให้มีการสวิงซ้ายขวาเพื่อคีบไม้ และจับวางวัสดุ ได้อย่างคล่องแคล่วค่ะ รถคีบไม้ของเราจึงช่วยคุณประหยัดเวลาในการคีบและจัดเก็บไม้ขนาดต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบในเวลาอันเรวดเร็วค่ะ

รถคีบสามล้อ MAX LOGGER กับการใช้งานในสวนยาง

จากการที่พี่น้องเกษตรกรได้เลือกใช้รถคีบไม้ MAX LOGGER ในสวนยางพาราจะเห็นได้ว่า รถคีบไม้ของเราสามารถรองรับได้ทุกงานคีบไม้ ทั้งรถคีบไม้ยังมีความทนทานต่อการใช้งาน โดยรถคีบไม้ได้ถูกออกแบบมาให้มี 3 ล้อ คือ ล้อหน้า 2 ล้อใหญ่ และล้อหลัง 1 ล้อ จึงมีความสมบุกสมบันไปได้ในทุกสภาพถนน ส่วนปากคีบผลิตจากเหล็กหนาคุณภาพดีไม่เป็นสนิมง่าย และเชื่อมด้วยลวดแรงดึงสูงทำให้ปากคีบมีความแข็งแรงทนทาน ไม่แตกหักง่าย ที่สำคัญปากรถคีบไม้ MAX LOGGER มีโครงสร้างที่ทำจากรถขุด ทำให้เอวสวิงที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วโดยรถไม่ต้องวิ่งเดินหน้าถอยหลังในการเคลื่อนย้ายวัสดุอีกด้วยค่ะ

รถคีบไม้ MAX LOGGER รถคีบไม้ทรงพลังจาก Thai-A

  • การบังคับเลี้ยว : SKID STEER (เท้าบังคับ)
  • เครื่องยนต์ : GERMANY 55 HP
  • อัตราการกินน้ำมันเชื้อเพลิงต่อชั่วโมง : 2-4 ลิตรต่อชั่วโมง
  • ปริมาณงานที่ได้ต่อชั่วโมง  : 50-60 ตันต่อชั่วโมง
  • ระบบระบายความร้อน : ด้วยอากาศ (Air Cooling) บำรุงรักษาง่าย
  • รัศมีการเลี้ยว/การเคลื่อนตัว : เป็นวงกลมหมุนได้คล่องตัว 18 km/ชั่วโมง ใช้การหยุดล้อและหมุนตัว
  • การบำรุงรักษา : ง่าย ระบบไม่ซับซ้อน ซ่อมเองได้ ไม่ต้องเข้าศูนย์หลังจาก *หมดประกัน 1 ปี
  • ห้องคอนโทรลและระบบควบคุม : ระบบควบคุมแบบมือโยกง่ายต่อการซ่อมบำรุงซ่อมเองได้ไม่ต้องรอช่างศูนย์

และนี่ก็คือ รถคีบไม้สมรรถนะสูงทำงานคล่องต้อง MAX LOGGER ที่เราได้นำข้อมูลดีๆ มาฝากในวันนี้ THAI-A เราเป็นศูนย์รวมเครื่องจักรกลการเกษตร และอะไหล่ ตัวเเทนผู้ผลิตและจำหน่าย รถตัดอ้อย รถคีบอ้อย รถคีบไม้ หัวคีบไม้ ปากคีบไม้ รถคีบอเนกประสงค์ หัวคีบอ้อย อะไหล่รถเกี่ยวข้าว และอุปกรณ์เครื่องจักรกลการเกษตรแบบครบวงจร สินค้ามีคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน มีความคล่องตัว ดูแลง่าย ราคาเป็นมิตรกับเกษตรกรไทย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency

Thai-A-banner-ติดต่อ