Thai-A ครบเครื่องเรื่องการคีบ ตอนที่ 1 รถคีบอเนกประสงค์สารพัดประโยชน์ โดยในปัจจุบันนี้ทางด้านการเกษตรได้มีการพัฒนาไปมาก มีการนำอุปกรณ์และเครื่องมือที่ช่วยทดแทนแรงงาน และช่วยลดขั้นตอนและอุปสรรคในการทำงานช่วยแบ่งเบาภาระงานของพี่น้องชาวเกษตรกรไทยได้มากยิ่งขึ้น และสามารถช่วยให้เกิดผลผลิตที่สูงขึ้นด้วยเช่นกัน ดังนั้นวันนี้แอดมินจึงรวบรวมเครื่องจักรกลยอดฮิตตระกูลรถคีบสินค้าคุณภาพดีจากทาง Thai-A มาให้ได้ชมกัน

Thai-A ครบเครื่องเรื่องการคีบ ตอนที่ 1 รถคีบอเนกประสงค์สารพัดประโยชน์

Thai-A เราเป็นศูนย์รวมสินค้าวิศวกรรม เครื่องจักรกลการเกษตร ครบวงจร เจ้าเดียวในไทย มายาวนานกว่า 50 ปี ตัวเเทนผู้ผลิตและจำหน่าย อุปกรณ์เครื่องจักรกลการเกษตรแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น รถคีบอเนกประสงค์ รถคีบไม้ รถคีบอ้อย ทางเรามีครบครันตอบโจทย์ทุกปัญหาด้านแรงงานโดยในตอนที่ 1 นี้แอดมินจะขอพูดถึงรถคีบอเนกประสงค์น้องเล็กของ Thai-A กันก่อนเลย โดยจะเป็น รถคีบอเนกประสงค์ รุ่น ECO 3 ล้อ 50 แรงม้า นี้ออกแบบเพื่อให้เกษตรกรชาวไร่อ้อยโดยรถคีบอเนกประสงค์จาก Thai-A สามารถใช้งานได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการใช้ทดแทนรถคีบขยะ หรือ รถคีบอ้อย คีบก้อนใบอ้อย ออกแบบมาเพื่อลดต้นทุนของตัวราคารถ ตัวนี้จะเป็นเครื่องจักรตระกูลรถคีบเมื่อดูดี ๆ จะเหมือนกันกับรถคีบอ้อยนั่นเอง สามารถคีบก้อน  รีไซเคิล ก้อนกระดาษ ก้อนใบอ้อย และวัสดุอื่น ๆ เป็นต้น รถคีบอเนกประสงค์ตัวนี้มีความพิเศษคือสามารถใช้เป็นรถคีบอ้อยได้จะลดในเรื่องของราคาให้ Save Cost มากขึ้น เกษตรกรสามารถจับต้องได้มากขึ้น ในราคาไม่เกินล้านเท่านั้น

THAI-A ครบเครื่องเรื่องการคีบ ตอนที่ 1 รถคีบอเนกประสงค์สารพัดประโยชน์

รถคีบอเนกประสงค์ รุ่น ECO 3 ล้อ 51 แรงม้า 

รองรับงานทุกประเภท ทนทานต่อการใช้งาน

  • ระบบระบายความร้อนแบบ Water Cooled
  • คล่องตัวประหยัดน้ำมัน
  • คีบได้สูงสุด 50 ตัน/ชั่วโมง
  • รับประกัน 1 ปี

คุณสมบัติรถคีบอเนกประสงค์

รถคีบอเนกประสงค์ ตอบสนองความต้องการการใช้งานในภาคเกษตรกร ทำงานไว คล่องแคล่ว

โครงสร้างรถคีบอเนกประสงค์

โครงสร้างของรถคีบอเนกประสงค์ได้มาตรฐาน แข็งแรง ทนทาน

การใช้งานรถคีบอเนกประสงค์

เราออกแบบรถคีบอเนกประสงค์ให้ใช้งานง่าย ประหยัดเวลาในการคีบสิ่งของต่าง ๆ

ปากคีบมาตรฐาน

โครงปากคีบทำจากเหล็ก ทำให้ปากคีบรถคีบอเนกประสงค์ทนทานไม่แตกหักง่าย

ล้อรถ

รถคีบอเนกประสงค์ มีล้อหน้า 2 ล้อใหญ่ หลัง 1 ล้อ ทำให้การขับเคลื่อนคล่องตัว และทำความเร็วบนพื้นราบได้ดี

ระบบขับเคลื่อน

รถคีบอเนกประสงค์เคลื่อนย้ายคล่องตัว เบรคได้แม่นยำ ขับเบาสบาย และยังสามารถมองเห็นได้รอบด้าน

ระบบไฮดรอลิค

ระบบไฮดรอลิคที่ติดตั้งในตัวรถคีบอเนกประสงค์ เป็นระบบที่สมบูรณ์ ดูแลรักษาง่าย

และถ้าหากคุณคือเกษตรกรที่กำลังมองหาตัวช่วยในการลดปัญหาด้านแรงงาน หรือมองหารถคีบอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ทดแทนรถคีบอ้อยได้นั้น จะช่วยให้การทำงานของคุณง่ายยิ่งขึ้น ต้องรถคีบอเนกประสงค์ของ Thai-A เท่านั้นเพราะ Thai-A ถือเป็นผู้มีประสบการณ์ด้านไฮดรอลิค และผลิตเครื่องจักรชั้นนำของประเทศไทย มากกว่า 50 ปี ทำให้มีความเข้าใจและเชี่ยวชาญในระบบไฮดรอลิคที่ใช้กับรถคีบอ้อยเป็นพิเศษ จึงได้ออกแบบและผลิตรถคีบอ้อยฝีมือช่างไทยและวิศวกรไทย อีกทั้งเรายังมีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาทุกท่านในเรื่องของเครื่องจักรที่ใช้ในภาคเกษตรกรรม เกี่ยวกับพืช เช่น รถคีบไม้ รถตัดอ้อย รถคีบอ้อยและรถคีบก้อนใบอ้อย ภายใต้ยี่ห้อ แม็กส์ (MAX) ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการทุ่นแรง การเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร การเพิ่มคุณภาพ การแปรสภาพผลผลิตเกษตร สนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถคีบอ้อย รถคีบอเนกประสงค์ รถคีบไม้ สามารถสอบถามได้ที่

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854 , 081 721-0680

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency