รู้หรือไม่ ? รถคีบอเนกประสงค์ของ Thai-A ใช้งานได้หลายอย่าง คีบอเนกประสงค์ รุ่น ECO 3 ล้อ 50 แรงม้า นี้ออกแบบเพื่อให้เกษตรกรชาวไร่อ้อยโดยรถคีบอเนกประสงค์จาก Thai-A สามารถใช้งานได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการใช้ทดแทนรถคีบขยะ หรือ รถคีบอ้อย คีบก้อนใบอ้อย ออกแบบมาเพื่อลดต้นทุนของตัวราคารถ ตัวนี้จะเป็นเครื่องจักรตระกูลรถคีบเมื่อดูดี ๆ จะเหมือนกันกับรถคีบอ้อยนั่นเอง สามารถคีบก้อน     รีไซเคิล ก้อนกระดาษ ก้อนใบอ้อย และวัสดุอื่นๆ เป็นต้น รถคีบอเนกประสงค์ตัวนี้มีความพิเศษคือสามารถใช้เป็นรถคีบอ้อยได้จะลดในเรื่องของราคาให้ Save Cost มากขึ้น เกษตรกรสามารถจับต้องได้มากขึ้น ในราคาไม่เกินล้าน

รู้หรือไม่  รถคีบอเนกประสงค์ของ THAI-A ใช้งานได้หลายอย่าง

รองรับงานทุกประเภท ทนทานต่อการใช้งาน

  • ระบบระบายความร้อนแบบ Water Cooled
  • คล่องตัวประหยัดน้ำมัน
  • คีบได้สูงสุด 50 ตัน/ชั่วโมง
  • รับประกัน 1 ปี

ทั้งยังมี option ติดแอร์ให้เลือก และใช้เครื่องยนต์แบบที่ใช้หม้อน้ำ สามารถถอดออกมาเช็กมาซ่อมได้ง่าย  เนื่องจากเป็นรุ่น ECO 3 ล้อ 50 แรงม้า ที่สามารถขับเคลื่อนได้ไม่แพ้เครื่องยนต์ต่างประเทศเลยทีเดียว ส่วนระบบไฮดรอลิคชุด Control ไฮดรอลิคและชุดเกียร์เราใช้แบรนด์ชั้นนำของโลก แตกต่างกันเพียงเครื่องยนต์ ความแตกต่างหลัก ๆ คือมีแอร์เพิ่มเข้าไป ส่วนการขับเคลื่อน การเคลื่อนไหว จะไม่แตกต่างจากรถคีบอ้อยรุ่นอื่น ๆ เลย ถือเป็นรุ่นที่ Save Cost มาก ๆ ตัวรถจะเป็นสีส้มแตกต่างจากตัว MAX จะเป็นสีน้ำเงินฟ้า โดยรถที่ผลิตกับ Thai-A นั้น อยากจะให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าล้วนมีคุณภาพ มีความทนทาน ไม่เพียงแต่ราคาย่อมเยาเท่านั้น แต่ยังคงซึ่งคุณภาพและคุ้มค่าแก่การลงทุน สามารถใช้งานได้ในระยะยาวอีกด้วย อีกทั้งระบบทำความเย็นจะถูกบุด้วยผ้าชนิดพิเศษสามารถระบายความร้อนได้ดี ทำให้คนขับสะดวกสบายมากขึ้น การกินน้ำมันจะไม่แตกต่างกันจากรุ่นอื่น ๆ รถสามารถคีบได้ถึง 50 ตันต่อชั่วโมง การออกแบบรถทั้งหมดเราดีไซน์โครงสร้างให้เป็นถังน้ำมันไฮดรอลิค เราได้ออกแบบโครงสร้างของรถให้เป็นแบบถ่ายเทความร้อนโดยไม่ต้องติด Oil cooler จึงทำให้รถคีบของเราสามารถขับเคลื่อนได้นานถึง 4-6 ชั่วโมงเลยทีเดียว อีกหนึ่งความแตกต่างคือ ตัวยางรถนั้นของเราจะเป็นไซส์ที่แตกต่าง เราออกแบบดอกยางให้เป็นแบบที่มีความลึก แต่ไซส์ของล้อจะเล็กเวลาที่เปลี่ยนยางก็จะช่วยลดราคาค่าใช้จ่ายไปอีก แต่ความสูงในการคีบเท่าเดิม ในราคาไม่ถึงล้าน ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ

ถ้าหากคุณคือเกษตรกรที่กำลังมองหาตัวช่วยในการลดปัญหาด้านแรงงาน หรือมองหารถคีบอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ทดแทนรถคีบอ้อยได้นั้น จะช่วยให้การทำงานของคุณง่ายยิ่งขึ้น ต้องรถคีบอเนกประสงค์ของ Thai-A เท่านั้นเพราะ Thai-A ถือเป็นผู้มีประสบการณ์ด้านไฮดรอลิค และผลิตเครื่องจักรชั้นนำของประเทศไทย มากกว่า 50 ปี ทำให้มีความเข้าใจและเชี่ยวชาญในระบบไฮดรอลิคที่ใช้กับรถคีบอ้อยเป็นพิเศษ จึงได้ออกแบบและผลิตรถคีบอ้อยฝีมือช่างไทยและวิศวกรไทย อีกทั้งเรายังมีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาทุกท่านในเรื่องของเครื่องจักรที่ใช้ในภาคเกษตรกรรม เกี่ยวกับพืช เช่น รถคีบไม้ รถตัดอ้อย รถคีบอ้อยและรถคีบก้อนใบอ้อย ภายใต้ยี่ห้อ แม็กส์ (MAX) ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการทุ่นแรง การเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร การเพิ่มคุณภาพ การแปรสภาพผลผลิตเกษตร สนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถคีบอ้อย สามารถสอบถามได้ที่

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854 , 081 721-0680

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ Thai-A-banner-ติดต่อ-แก้-1024x160.jpg